ĐÓN VÀ TIỄN KHÁCH TẠI SÂN BAY
Đón khách ngay tận cửa máy bay, có nhân viên hướng dẫn khách làm thủ tục xuất nhập cảnh, thủ tục hải quan tại quầy riêng, lấy hành lý ra trước và chuyển giao cho người thân đang chờ đón bên ngoài…, đó là dịch vụ khá mới dành cho hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, do Công ty Opentour jsc thực hiện.
Hơn 10 năm tổ chức tour, thường xuyên đưa du khách ra nước ngoài qua cửa khẩu Tân Sơn Nhất, Giám đốc Công ty Opentour jscnhận thấy rằng, được đón tiếp ân cần, niềm nở, được làm thủ tục sân bay nhanh chóng là nhu cầu của rất nhiều du khách, đặc biệt là các doanh nhân hay bà con Việt kiều trong những dịp cao điểm như mùa lễ Tết.
Rất nhanh nhạy, mới đây, Opentour jsc vừa triển khai một dịch vụ khá mới lạ dành cho du khách: Dịch vụ đón – tiễn khách tại sân bay. Không chỉ mang đến cho du khách sự thuận tiện bởi được chào đón hay tiễn biệt như một khách VIP, rút ngắn thời gian nhận hành lý, làm thủ tục hải quan, xuất – nhập cảnh, dịch vụ do Công ty Opentour jsc cung cấp còn đem lại cảm giác ấm áp cho mọi người trước những chuyến đi hoặc sự thân thiện, thoải mái khi vừa trở về quê nhà.
Sự khác biệt lớn nhất giữa hành khách bình thường với khách VIP của Opentour jsc là ở chất lượng dịch vụ tại sân bay. Thông thường, hành khách phải mất không dưới 30 phút để xếp hàng và hoàn tất mọi thủ tục hải quan trước khi rời sân bay.
Trong những ngày cuối năm, lượng khách đi lại tăng đột biến, thời gian chờ đợi có khi còn lâu hơn. Trong khi đó, khách VIP sẽ được nhân viên đón ngay tại cầu thang máy bay, hướng dẫn làm thủ tục hải quan và nhập cảnh tại quầy riêng, lấy giúp hành lý … Thời gian đón và hoàn tất thủ tục cho khách sử dụng dịch vụ VIP chỉ từ 10 đến 15 phút.
Opentour jsc hiện là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ này với 6 gói dịch vụ để khách hàng tự do lựa chọn tùy theo nhu cầu riêng : đón – tiễn thông thường, đón – tiễn đặc biệt và đón – tiễn cao cấp. Với dịch vụ đón khách cao cấp, nhân viên sẽ đón khách ngay tại cửa máy bay, có xe riêng đưa khách từ máy bay vào phòng chờ VIP A. Trong thời gian chờ làm thủ tục, khách sẽ nghỉ ngơi tại phòng chờ VIP A, nhân viên hải quan và công an cửa khẩu sẽ đến tận nơi làm thủ tục xuất nhập cảnh.
Dịch vụ còn ưu tiên cho 4 người thân vào phòng chờ VIP A đón khách và 2 người trong số đó sẽ được ra đón ở tận cửa máy bay … Trong trường hợp “ chủ nhà ” cần tặng hoa cho khách, Opentour jsc cũng sẽ phục vụ các loại hoa bó, vòng hoa, hoa cài áo.
Dịch vụ này rất thích hợp cho các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp… khi đưa - đón người thân hoặc những đoàn khách quan trọng nhưng không có không đủ thời gian chuẩn bị.
CÁC GÓI DỊCH VỤ ĐANG CUNG CẤP
1. Dịch vụ chào đón khách (WELCOMING SERVICE)
Hành khách sẽ được nhân viên TIAGS đón tiếp ngay từ cửa máy bay (có bảng tên đón khách), hướng dẫn làm thủ tục nhập cảnh tại quầy ưu tiên, lấy giúp hành lý ra trước và làm thủ tục hải quan một cách nhanh chóng, chuyển giao hành lý cho người thân đón bên ngoài.
* Vui lòng đặt chỗ và xác nhận sử dụng dịch vụ trước 12 giờ.
2. Dịch vụ chào đón khách đặc biệt (SPECIAL WELCOMING SERVICE)
* Mỗi khách sẽ có 1 nhân viên phục vụ riêng ngay từ cửa máy bay (có bảng tên đón khách), hướng dẫn làm thủ tục nhập cảnh tại quầy ưu tiên, giúp lấy hành lý ra trước và làm thủ tục hải quan một cách nhanh chóng, chuyển giao hành lý cho người thân đón bên ngoài. Dịch vụ cho phép 1 nhân viên của công ty vào cửa hải quan đón khách.
* Vui lòng đặt chỗ và xác nhận sử dụng dịch vụ trước 24 giờ.
3. Dịch vụ đón khách cao cấp (VIP-WELCOMING SERVICE)
* Nhân viên sẽ đón khách ngay tại cửa máy bay, có xe riêng đưa đón từ máy bay vào phòng chờ VIP. Trong thời gian chờ làm thủ tục, khách sẽ nghỉ ngơi tại phòng chờ VIP A, có nhân viên hải quan và CACK đến tận nơi làm thủ tục nhập cảnh. Dịch vụ cho phép 2 người nhân viên của công ty vào phòng chờ VIP A đón khách và 1 người trong số đó được ra đón khách tại cửa máy bay. Có nhân viên lấy giúp hành lý ra trước và chuyển giao hành lý cho nhân viên của công ty .
* Vui lòng xác nhận dịch vụ trước 7 ngày, cung cấp danh sách trước 3 ngày (72 giờ) trước ngày triển khai dịch vụ.
4. Dịch vụ tiễn khách (DEPARTURE HOSPITALITY SERVICE)
* Hành khách sẽ được nhân viên đón tiếp tại cửa đi (có bảng tên đón khách), hướng dẫn làm thủ tục xuất cảnh tại quầy ưu tiên, ký gửi hành lý và làm thủ tục hải quan một cách nhanh chóng, đưa khách ra tận cửa máy bay.
* Vui lòng đặt chỗ và xác nhận sử dụng dịch vụ trước 12 giờ.
5. Dịch vụ tiễn khách đặc biệt (SPECIAL DEPARTURE HOSPITALITY SERVICE)
* Nhân viên sẽ đón khách ngay tại cửa đi, giúp khách ký gửi hành lý. Trong thời gian chờ làm thủ tục, khách sẽ nghỉ ngơi tại phòng chờ VIP A, có nhân viên hải quan và CACK đến tận nơi làm thủ tục nhập cảnh. Dịch vụ còn cho phép 2 người nhân viên của công ty vào phòng chờ VIP A tiễn khách và 1 người trong số đó được ra tiễn khách tại cửa máy bay. Khách sẽ được đưa từ phòng chờ VIP ra máy bay bằng xe riêng.
* Vui lòng xác nhận dịch vụ trước 7 ngày, cung cấp danh sách trước 3 ngày (72 giờ) trước ngày triển khai dịch vụ.
6. Dịch vụ tiễn khách cao cấp (DEPARTURE -VIP SERVICE)
* Nhân viên sẽ đón khách ngay tại cửa đi, giúp khách ký gửi hành lý. Trong thời gian chờ làm thủ tục, khách sẽ nghỉ ngơi tại phòng chờ VIP A, có nhân viên hải quan và CACK đến tận nơi làm thủ tục nhập cảnh. Dịch vụ còn cho phép 2 người nhân viên của công ty vào phòng chờ VIP A tiễn khách và 1 người trong số đó được ra tiễn khách tại cửa máy bay. Khách sẽ được đưa từ phòng chờ VIP ra máy bay bằng xe riêng.